DIGITAL ADS

Các chuyên gia trong ngành của chúng tôi tạo ra các chiến lược quảng cáo hướng đến kết quả để giúp bạn đạt được các mục tiêu quảng cáo cụ thể của mình.

  1. Home
  2. »
  3. DIGITAL ADS

Đạt được mục tiêu quảng cáo của bạn với các chuyên gia trong ngành

Trong suốt hơn 10 năm qua, chúng tôi đã thành công trong việc giúp các doanh nghiệp đạt được thành công trực tuyến thông qua các chiến lược quảng cáo dựa trên dữ liệu. Đội ngũ chuyên gia quảng cáo của chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng và chứng chỉ mới nhất trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số để đạt được mục tiêu của bạn.

Dù bạn có các mục tiêu cụ thể như tăng cường nhận thức về thương hiệu hoặc tăng doanh số bán hàng, hoặc đang tìm hiểu mục tiêu của mình, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn đạt được mục tiêu quảng cáo của bạn.

Dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số của chúng tôi

  • Facebook ADS
  • Google ADS
  • Instagram ADS
  • Tiktok ADS
  • Youtube ADS

Mục tiêu quảng cáo của bạn là gì?

Tại Phong Linh Media Digital Marketing, chúng tôi coi mục tiêu quảng cáo kỹ thuật số là nền tảng cho sự thành công của mọi chiến dịch quảng cáo. Chúng tôi là đối tác của các doanh nghiệp trong việc xác định những mục tiêu quảng cáo độc đáo của họ, tối ưu hóa các chiến dịch và đạt được ROI tối đa cho khách hàng của chúng tôi.

  • Sử dụng quảng cáo kỹ thuật số hấp dẫn, chúng tôi giúp bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu, thúc đẩy hành động và tăng tỷ lệ chuyển đổi, từ đó đem lại tăng doanh thu và doanh số bán hàng cho doanh nghiệp của bạn.
  • Dịch vụ của chúng tôi hoàn hảo cho các doanh nghiệp B2C, cửa hàng trực tuyến, cửa hàng vật lý, giao dịch trong ứng dụng, bán hàng/dịch vụ qua điện thoại, đăng ký sản phẩm/dịch vụ và dịch vụ/giao dịch địa phương.
  • Chuyên gia của chúng tôi khuyến nghị sử dụng nguồn cấp dữ liệu sản phẩm từ khoảng không quảng cáo của bạn và triển khai các chiến dịch mua sắm động để tạo doanh số bán hàng với chi phí sinh lời trên mỗi chuyển đổi. Ngoài ra, chúng tôi cũng tập trung vào tiếp cận nhóm đối tượng đang tích cực tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để đạt được doanh số hoặc chuyển đổi ngoại tuyến.
  • Chúng tôi sử dụng các nền tảng và loại chiến dịch quảng cáo đa dạng như: quảng cáo tìm kiếm trên Google và Cốc cốc, quảng cáo mua sắm trên Meta, Google Shopping cũng như quảng cáo Remarketing trên Google Display, Tiktok và Meta Ads.
  • Để tiếp cận mục tiêu của bạn, chúng tôi sử dụng các tiêu chí nhắm mục tiêu như: tiếp cận người dùng dựa trên các thông tin nhân khẩu học chi tiết, tiếp cận những người đang cân nhắc mua hàng gần đây và tiếp cận những người đã tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi sử dụng các chiến lược và công nghệ quảng cáo kỹ thuật số mới nhất để tạo khách hàng tiềm năng chất lượng cao cho doanh nghiệp của bạn và tăng cơ hội chuyển đổi những khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.

Dịch vụ của chúng tôi hoàn hảo cho các doanh nghiệp B2B và doanh nghiệp dựa trên dịch vụ.

Chuyên gia của chúng tôi khuyến nghị sử dụng quảng cáo tạo khách hàng tiềm năng, một phương pháp hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng và tạo cơ hội kinh doanh. Bằng cách nhắm mục tiêu vào nhân khẩu học cụ thể và điều chỉnh thông điệp quảng cáo dựa trên nhu cầu và sở thích của họ, bạn có thể thu hút khách hàng tiềm năng chất lượng cao, có nhiều khả năng chuyển đổi thành khách hàng trả tiền.

Chúng tôi sử dụng các nền tảng và loại chiến dịch quảng cáo đa dạng như: quảng cáo tìm kiếm trên Google và Cốc cốc, quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Meta và Tiktok, cũng như quảng cáo remarketing trên Google Display, Tiktok và Meta.

Để tiếp cận mục tiêu của bạn, chúng tôi sử dụng các tiêu chí nhắm mục tiêu như: tiếp cận người dùng dựa trên các thông tin nhân khẩu học chi tiết, tiếp cận những người đang cân nhắc mua hàng và tiếp cận những người đã tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và tăng khả năng hiển thị trực tuyến, chúng tôi đề xuất sử dụng các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số được nhắm mục tiêu đối tượng mục tiêu của bạn.

Dịch vụ của chúng tôi hoàn hảo cho các trang web truyền thông, blog, Landingpage và doanh nghiệp có tỷ lệ chuyển đổi cao.

Chuyên gia của chúng tôi khuyến nghị sử dụng cách tiếp cận đối tượng mục tiêu nâng cao thông qua các nền tảng quảng cáo. Kết hợp với bản sao quảng cáo và hình ảnh hấp dẫn, bạn có thể thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu mong muốn và hấp dẫn họ truy cập trang web của bạn.

Chúng tôi sử dụng các nền tảng và loại chiến dịch quảng cáo đa dạng như: quảng cáo tìm kiếm trên Google và Cốc cốc, quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Meta và Tiktok, cũng như quảng cáo remarketing trên Google Display, Tiktok và Meta.

Để nhắm mục tiêu đối tượng mục tiêu của bạn, chúng tôi sử dụng các tiêu chí như: tiếp cận người dùng dựa trên các thông tin nhân khẩu học chi tiết, phân đoạn theo sở thích, thói quen hoặc niềm đam mê của họ và tiếp cận người dùng đã tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Xây dựng sự cân nhắc của khán giả đối với sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn bằng các quảng cáo kỹ thuật số được nhắm mục tiêu thể hiện đề xuất giá trị độc đáo của bạn và khuyến khích khám phá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Dịch vụ của chúng tôi hoàn hảo cho các doanh nghiệp B2C, cửa hàng trực tuyến, doanh nghiệp truyền thống, giao dịch trong ứng dụng, bán hàng/dịch vụ qua điện thoại, đăng ký sản phẩm/dịch vụ và dịch vụ/giao dịch địa phương.

Chuyên gia của chúng tôi khuyến nghị quảng cáo cân nhắc sản phẩm, một chiến lược quảng cáo quan trọng trong hành trình của khách hàng. Chiến dịch này tập trung vào việc quảng cáo các sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể cho những khách hàng tiềm năng đang cân nhắc mua hàng. Loại quảng cáo này thường nhắm mục tiêu đến những người tiêu dùng đã thể hiện quan tâm đến các sản phẩm tương tự hoặc đã tương tác với nội dung liên quan. Bằng cách làm nổi bật các tính năng và lợi ích của sản phẩm, doanh nghiệp có thể ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định của khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Chúng tôi sử dụng các nền tảng và loại chiến dịch quảng cáo đa dạng như: quảng cáo tìm kiếm trên Google và Cốc cốc, quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Meta và Tiktok, cũng như quảng cáo remarketing trên Google Display, Tiktok và Meta.

Để nhắm mục tiêu đối tượng của bạn, chúng tôi sử dụng các tiêu chí như: tiếp cận người dùng dựa trên thông tin nhân khẩu học chi tiết, phân đoạn theo sở thích, thói quen hoặc niềm đam mê của họ và tiếp cận người dùng đã tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Tăng khả năng hiển thị và phạm vi tiếp cận thương hiệu của bạn bằng các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số được nhắm mục tiêu để nâng cao nhận thức và tiếp cận đối tượng mới.

Dịch vụ của chúng tôi hoàn hảo cho các doanh nghiệp B2B, doanh nghiệp dựa trên dịch vụ, doanh nghiệp truyền thống, giao dịch trong ứng dụng, bán hàng/dịch vụ qua điện thoại, sản phẩm/dịch vụ đăng ký và dịch vụ/giao dịch địa phương.

Chuyên gia của chúng tôi khuyến nghị quảng cáo nâng cao nhận thức về thương hiệu, một khía cạnh quan trọng trong bất kỳ chiến lược tiếp thị nào. Điều này giúp doanh nghiệp tạo ra hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí đối tượng mục tiêu của họ. Đầu tư vào quảng cáo nâng cao nhận thức về thương hiệu giúp duy trì tính cạnh tranh trên thị trường và thiết lập bản sắc thương hiệu mạnh mẽ, gây được tiếng vang với đối tượng mục tiêu.

Nền tảng & Loại chiến dịch quảng cáo của chúng tôi bao gồm:

  • Quảng cáo trên mạng xã hội với bài đăng được quảng cáo trên Meta, TikTok và YouTube.
  • Quảng cáo hiển thị trên Google Display và chương trình hiển thị.
  • Quảng cáo tiếp thị lại trên hiển thị của Meta, Google Display và Cốc cốc.

Để nhắm mục tiêu đối tượng của bạn, chúng tôi sử dụng các tiêu chí như: tiếp cận người dùng dựa trên thông tin nhân khẩu học chi tiết, phân đoạn theo sở thích, thói quen hoặc niềm đam mê của họ và tiếp cận người dùng đã tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Tăng lượt tải xuống và tăng cường áp dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động thông qua các quảng cáo kỹ thuật số nhắm mục tiêu đối tượng mục tiêu của bạn.

Dịch vụ của chúng tôi hoàn hảo cho các ứng dụng di động muốn thúc đẩy tương tác và tăng cường khả năng kết nối với khán giả của họ. Quảng cáo ứng dụng có thể thúc đẩy doanh thu thông qua việc tải xuống ứng dụng, đăng ký trước hoặc giao dịch trong ứng dụng.

Chuyên gia của chúng tôi khuyến nghị sử dụng quảng cáo ứng dụng để đạt được mục tiêu kinh doanh. Việc này giúp kết nối và thu hút khán giả thông qua tương tác với ứng dụng di động.

Nền tảng & Loại chiến dịch quảng cáo của chúng tôi bao gồm:

  • Chiến dịch ứng dụng của Google, đa kênh quảng cáo nhằm tăng lượt tải xuống ứng dụng.
  • Quảng cáo hiển thị trên Google Display và chương trình hiển thị.
  • Quảng cáo hiển thị trên Meta.

Để nhắm mục tiêu đối tượng của bạn, chúng tôi sử dụng các tiêu chí như: tiếp cận người dùng dựa trên thông tin nhân khẩu học chi tiết, phân đoạn theo sở thích, thói quen hoặc niềm đam mê của họ.

Thúc đẩy lượng khách đến cửa hàng hoặc địa điểm địa phương của bạn thông qua các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số nhắm mục tiêu đối tượng mục tiêu trong khu vực địa phương.

Dịch vụ của chúng tôi hoàn hảo cho các doanh nghiệp truyền thống muốn tăng lượng khách đến cửa hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng. Chúng tôi sử dụng các kênh quảng cáo kỹ thuật số như mạng xã hội, công cụ tìm kiếm và quảng cáo hiển thị hình ảnh để nhắm mục tiêu mạnh mẽ và giúp doanh nghiệp tiếp cận đối tượng lý tưởng của họ.

Nền tảng & Loại chiến dịch quảng cáo của chúng tôi bao gồm:

  • Quảng cáo mua sắm Google, Quảng cáo theo danh mục meta, và Quảng cáo tiếp thị lại sản phẩm được tài trợ của shopee.
  • Quảng cáo hiển thị trên Google Display, Cốc cốc, và Meta.

Để nhắm mục tiêu đối tượng, chúng tôi sử dụng các tiêu chí sau:

  • Tiếp cận người dùng ở khu vực địa phương đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Tiếp cận người dùng dựa trên thông tin nhân khẩu học chi tiết.
  • Tiếp cận người dùng dựa trên sở thích, thói quen hoặc niềm đam mê của họ.
  • Tiếp cận người dùng đã tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Tăng mức độ tương tác với thương hiệu của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội thông qua các quảng cáo kỹ thuật số nhắm mục tiêu để thúc đẩy lượt thích, nhận xét, chia sẻ và các hình thức tương tác xã hội khác.

Dịch vụ của chúng tôi hoàn hảo cho các doanh nghiệp thương mại điện tử, doanh nghiệp thời trang & làm đẹp, doanh nghiệp du lịch & khách sạn, trang web truyền thông, doanh nghiệp thủ công hoặc cửa hàng nhỏ, doanh nghiệp thực phẩm & đồ uống và doanh nghiệp giải trí.

Chúng tôi khuyến nghị quảng cáo tương tác trên mạng xã hội như một cách hiệu quả để doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận, kết nối với đối tượng mục tiêu và xây dựng cơ sở khách hàng trung thành. Bằng cách sử dụng quảng cáo trên mạng xã hội, doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình tới nhiều đối tượng hơn và tạo ra cuộc trò chuyện hai chiều với khách hàng của họ.

Nền tảng & Loại chiến dịch quảng cáo của chúng tôi bao gồm:

  • Quảng cáo trên Meta, YouTube, TikTok, Zalo.

Để nhắm mục tiêu đối tượng, chúng tôi sử dụng các tiêu chí sau:

  • Tiếp cận người dùng dựa trên các thông tin nhân khẩu học chi tiết.
  • Tiếp cận người dùng dựa trên sở thích, thói quen hoặc niềm đam mê của họ.

Mở rộng sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội của bạn và tăng lượng người theo dõi bằng các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số nhắm mục tiêu đối tượng lý tưởng và thu hút những người theo dõi mới.

Dịch vụ của chúng tôi hoàn hảo cho các doanh nghiệp thương mại điện tử, doanh nghiệp thời trang & làm đẹp, doanh nghiệp du lịch & khách sạn, trang web truyền thông, doanh nghiệp thủ công hoặc cửa hàng nhỏ, doanh nghiệp thực phẩm & đồ uống và doanh nghiệp giải trí.

Chúng tôi khuyến nghị việc sử dụng quảng cáo để thu hút người theo dõi trên mạng xã hội, vì đây là một cách hiệu quả để doanh nghiệp tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội, tiếp cận đến lượng khán giả lớn hơn và xây dựng cơ sở khách hàng trung thành. Bằng cách sử dụng quảng cáo trên mạng xã hội, doanh nghiệp có thể quảng bá tài khoản mạng xã hội của mình và thu hút những người theo dõi mới quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của họ. Loại quảng cáo này đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp muốn phát triển phương tiện truyền thông xã hội của họ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nền tảng & Loại chiến dịch quảng cáo của chúng tôi bao gồm:

  • Quảng cáo trên Meta, YouTube, TikTok, Twitter và Zalo.

Để nhắm mục tiêu đối tượng, chúng tôi sử dụng các tiêu chí sau:

  • Tiếp cận người dùng dựa trên các thông tin nhân khẩu học chi tiết.
  • Tiếp cận người dùng dựa trên sở thích, thói quen hoặc niềm đam mê của họ.

Quảng cáo trên các nền tảng & mạng hàng đầu thế giới

Với rất nhiều tùy chọn có sẵn, các doanh nghiệp có thể bị choáng ngợp khi xác định nền tảng và mạng nào phù hợp nhất với nhu cầu và mục tiêu riêng của họ. Đó là lý do chúng tôi đến – nhóm chuyên gia của chúng tôi có kiến thức và kinh nghiệm để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt về nơi đầu tư ngân sách quảng cáo của bạn để có tác động tối đa.

TẬP TRUNG VÀO TỐI ĐA HÓA ROI CỦA BẠN

Chúng tôi giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn từ ngân sách quảng cáo

Tại Phong Linh Media Digital Marketing, chúng tôi tập trung vào việc hợp tác chặt chẽ với khách hàng để phát triển ngân sách quảng cáo kỹ thuật số phù hợp với nhu cầu và mục tiêu riêng của họ. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi có kiến thức và kinh nghiệm để cung cấp lời khuyên chuyên môn về việc lập ngân sách dựa trên các mục tiêu quảng cáo cụ thể của bạn.

Chúng tôi sử dụng tiếp cận dựa trên dữ liệu để xây dựng ngân sách, tận dụng các công cụ và công nghệ mới nhất để theo dõi và phân tích hiệu suất dữ liệu cũng như tối ưu hóa các chiến dịch của bạn để đạt được ROI tối đa. Với sự hướng dẫn từ chúng tôi, bạn có thể tự tin rằng bạn đang tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo và đạt được kết quả tốt nhất có thể cho doanh nghiệp của mình.

Cộng tác với các chuyên gia của chúng tôi để tạo lộ trình quảng cáo kỹ thuật số của bạn

Tại Phong Linh Media, chúng tôi cam kết cung cấp sự hướng dẫn chuyên môn cho khách hàng trong toàn bộ quy trình quảng cáo kỹ thuật số. Chúng tôi hỗ trợ bạn từ việc xác định các mục tiêu quảng cáo duy nhất cho doanh nghiệp của bạn, xây dựng chiến lược phù hợp, triển khai chiến dịch và theo dõi cũng như phân tích dữ liệu hiệu suất. Sự hỗ trợ toàn diện này giúp bạn tự tin và thành công trong việc tiếp cận đối tượng mục tiêu và quảng bá thương hiệu của mình trên môi trường kỹ thuật số.

Edit Content

Để tạo chiến lược quảng cáo kỹ thuật số hiệu quả, điều quan trọng trước tiên là xác định mục tiêu kinh doanh, đối tượng mục tiêu, ngân sách và KPI của bạn. Để bắt đầu đúng quy trình, chúng tôi sẽ có một cuộc gọi điện thoại hoặc gặp mặt trực tiếp để tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn.

Edit Content

Khi chúng tôi đã xác định được các mục tiêu và yêu cầu của bạn, các chuyên gia quảng cáo của chúng tôi sẽ sử dụng các công cụ dựa trên dữ liệu mới nhất để xác định các chiến lược quảng cáo tối ưu nhằm mang lại ROI tốt nhất.

Edit Content

Để tối ưu hóa chiến dịch của bạn và cung cấp báo cáo cũng như phân tích chính xác, chúng tôi sẽ cộng tác với bạn để trang bị cho trang đích của bạn các công nghệ theo dõi. Điều này sẽ cho phép chúng tôi đo lường hiệu suất của các chiến dịch của bạn và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu để cải thiện hiệu quả của chúng.

Edit Content

Chúng tôi làm việc với bạn để phát triển nội dung và tài sản quảng cáo tùy chỉnh phù hợp với thông điệp thương hiệu của bạn và cộng hưởng với đối tượng mục tiêu của bạn. Nhóm các nhà thiết kế, nhà văn và nhà sản xuất video lành nghề của chúng tôi có thể tạo mọi thứ từ quảng cáo tĩnh và biểu ngữ động đến quảng cáo video quy mô đầy đủ và nội dung truyền thông xã hội.

Edit Content

Khởi chạy chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số là một cột mốc thú vị trong hành trình tiếp thị của bạn. Tại Phong Linh Media, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện đối với việc khởi chạy chiến dịch để đảm bảo rằng mọi thứ được thiết lập để thành công. Chúng tôi xem xét cẩn thận các mục tiêu chiến dịch, đối tượng mục tiêu, nội dung và nội dung quảng cáo, theo dõi và trang đích cũng như ngân sách của bạn để đảm bảo rằng mọi thứ đều được căn chỉnh và tối ưu hóa để đạt được hiệu suất tối đa.

Edit Content

Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số của bạn là một quá trình liên tục đòi hỏi phải liên tục theo dõi, thử nghiệm và sàng lọc. Nhóm chuyên gia của chúng tôi giám sát chặt chẽ hiệu suất chiến dịch của bạn và điều chỉnh nhắm mục tiêu, nội dung quảng cáo và các yếu tố khác để tối ưu hóa kết quả của chiến dịch.

Edit Content

Đo lường hiệu suất của chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số là điều cần thiết để xác định mức độ thành công của chiến dịch và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Tại Phong Linh Media, chúng tôi cung cấp các báo cáo chiến dịch chi tiết bao gồm các chỉ số hiệu suất chính như số lần hiển thị, số lần nhấp, số chuyển đổi và giá mỗi chuyển đổi. Với báo cáo chi tiết của chúng tôi, bạn có thể luôn nắm được thông tin và tin tưởng vào khoản đầu tư vào quảng cáo của mình, đồng thời đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa chiến dịch của mình nhằm đạt được kết quả tối đa.

Dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số của chúng tôi:

Các câu hỏi thường gặp​

Quảng cáo kỹ thuật số là việc sử dụng các kênh và nền tảng kỹ thuật số để truyền tải thông điệp quảng cáo đến đối tượng mục tiêu. Nó liên quan đến việc tạo và phân phối quảng cáo thông qua phương tiện kỹ thuật số, chẳng hạn như công cụ tìm kiếm, phương tiện truyền thông xã hội, trang web, ứng dụng dành cho thiết bị di động, email, v.v.

Quảng cáo kỹ thuật số hoạt động bằng cách nhắm mục tiêu đối tượng cụ thể dựa trên nhân khẩu học, sở thích, hành vi và các yếu tố khác. Nhà quảng cáo sử dụng nhiều kỹ thuật, bao gồm nhắm mục tiêu theo từ khóa (người dùng đang tìm kiếm gì), nhắm mục tiêu theo đối tượng (nơi người dùng truy cập hoặc quan tâm), nhắm mục tiêu lại (người dùng đã truy cập trang web của tôi trước đây) và nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, để đảm bảo quảng cáo của họ được nhìn thấy bởi đúng người vào đúng thời điểm.

SEO hay quảng cáo kỹ thuật số tốt hơn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như mục tiêu kinh doanh cụ thể, ngân sách và đối tượng mục tiêu. 

SEO có thể là một cách tiếp cận hiệu quả hơn về chi phí trong thời gian dài , vì nó liên quan đến việc tối ưu hóa trang web của bạn để xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm dẫn đến nhiều người dùng không phải trả tiền hơn.

Mặt khác, quảng cáo kỹ thuật số yêu cầu đầu tư liên tục để duy trì các chiến dịch quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, nó có thể cung cấp kết quả ngay khi quảng cáo được đưa vào hoạt động.

Tiếp thị truyền thông xã hội và quảng cáo kỹ thuật số đều là một phần của ô tiếp thị kỹ thuật số lớn hơn, nhưng chúng khác biệt với nhau theo một số cách.

Tiếp thị truyền thông xã hội tập trung vào các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram và Tiktok, trong khi quảng cáo kỹ thuật số có thể bao gồm nhiều kênh hơn, bao gồm công cụ tìm kiếm, mạng hiển thị và ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Tiếp thị truyền thông xã hội liên quan đến việc tạo nội dung như bài đăng, hình ảnh và video dành riêng cho nền tảng truyền thông xã hội có thể được đăng để tiếp cận tự nhiên miễn phí, trong khi quảng cáo kỹ thuật số có thể có nhiều định dạng khác nhau, bao gồm quảng cáo hiển thị, quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo video và quảng cáo trả phí gốc.

Quảng cáo kỹ thuật số vượt trội về phạm vi tiếp cận so với quảng cáo truyền thống, cho phép tiếp cận đối tượng toàn cầu thông qua internet. Trong khi quảng cáo truyền thống như báo in, đài phát thanh, truyền hình và biển quảng cáo chỉ giới hạn tiếp cận trong một khu vực địa lý cụ thể, thì quảng cáo kỹ thuật số cung cấp nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu chính xác hơn nhiều. Với quảng cáo kỹ thuật số, bạn có thể tiếp cận đối tượng dựa trên nhân khẩu học, sở thích, hành vi và thậm chí vị trí địa lý cụ thể. Điều này giúp quảng cáo kỹ thuật số đạt được hiệu quả cao hơn và tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả. Trong khi đó, quảng cáo truyền thống có giới hạn trong việc tiếp cận một số lượng lớn đối tượng mục tiêu.

Thời gian dự kiến để đạt được kết quả cho chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như mục tiêu chiến dịch, đối tượng mục tiêu, ngành nghề, nền tảng sử dụng và ngân sách.

Ví dụ, nếu mục tiêu của chiến dịch là tăng lượng truy cập vào trang web, bạn có thể thấy kết quả tương đối nhanh sau khoảng 14 ngày tối ưu hóa. Tuy nhiên, nếu mục tiêu là thúc đẩy doanh số bán hàng hoặc tạo khách hàng tiềm năng, việc đạt được kết quả có thể đo lường sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Nhìn chung, thời gian để đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số có thể biến đổi và cần phải xem xét cẩn thận các yếu tố ảnh hưởng để đưa ra dự đoán chính xác. Tuy nhiên, việc tối ưu hóa và theo dõi kết quả thường là cách hiệu quả để đạt được mục tiêu của chiến dịch một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đúng!

Tại Phong Linh Media, chúng tôi cung cấp một bộ dịch vụ thiết kế và sáng tạo toàn diện cho quảng cáo, chẳng hạn như quảng cáo video, quảng cáo băng chuyền, quảng cáo biểu ngữ, quảng cáo HTML5 và hình ảnh động hoặc tĩnh. Khi làm việc với chúng tôi, chúng tôi sẽ cộng tác với bạn để xác định nhu cầu và sở thích sáng tạo của bạn khi chúng tôi phát triển chiến lược quảng cáo kỹ thuật số cho bạn.