1. Home
  2. »
  3. Bảng Gains thành viên
  4. »
  5. Thông tin Thành Viên: 

Thông tin Thành Viên: 

HỌ VÀ TÊN –  BNI ABUNDANCE CHAPTER

Họ tên: LẠI ANH DŨNG                 DT: 097.661.8989              CHAPTER: ABUNDANCE     

Ngày sinh/Nơi sinh/Nguyên quán08/12/1983- Nơi sinh: Hoà Bình – Nguyên Quán: Thái Bình
Tên CTY, Hệ thống CTY…Công ty TNHH Đầu tư và PTTM Quốc Cường
Email/ Web/ DTDDlaianhdungad@gmail.com/097.661.8989
Chức danh trong DNGiám đốc công ty
Các bằng cấp bạn cóCử nhân kinh tế – chuyên ngành kiểm toán
Kinh nghiệm trong ngành này10 năm
Công việc đã trải qua trước đây– Kiểm toán – Bất động sản – Chứng khoán
Địa chỉ nơi ở hiện nay Ba Đình – Hà Nội
Vợ / Chồng / Các con1 vợ 2 con
Chuyên môn chínhQuản trị kinh doanh
Sở trường (mặt mạnh)Kiên định, tập trung, quyết liệt, sáng tạo, đổi mới
Sở đoản (mặt yếu)Chỉ muốn hành động khi hội tụ đầy đủ yếu tố cần thiết
Thói quen hàng ngày của bạnDạy sớm, đưa con đi học, Xây dựng doanh nghiệp, kết nối kinh doanh, thể thao
Sở thích (món ăn, âm nhạc,…) và sở ghét của bạn.Thích ăn hoa quả, thích đá bóng, tập Gym, thích câu cá, thích sự thẳng thắn cởi mở, thích ẩm thực, thích du lịch…..Không thích sự trì hoãn, ghét sự thiếu trung thực, ghét nói mà không làm, nói một đằng làm một nẻo, ghét phải chờ đợi…..
Những hoạt động tôi yêu thíchChơi thể thao, Đi du lịch cùng gia đình, Gặp gỡ họ hàng, Kết nối kinh doanh, phát triển doanh nghiệp, đào tạo, chia sẻ kiến thức.
Khát vọng cháy bỏng của tôiXây dựng công ty phát triển vững mạnh, tạo ra nhiều việc làm chất lượng.
Những điều chưa ai biết về tôiCó khả năng đưa ra dự báo
Chìa khóa thành công của tôiĐạo đức, Ham học hỏi, ý chí, kỷ luật, sáng tạo
Ngày T7, CN bạn thường làm gìĐi chơi cùng gia đình
Bạn mong muốn gì 1-2 năm tớiHoàn thiện bản thân và mở rộng doang nghiệp
Thần tượng Nhân vật ưa thích của bạn Hồ Chí Minh
Điều cần làm trong 1-2-3 tháng tớiPhát triển kinh doanh, hỗ trợ tổ chức BNI, Phát triển kỹ năng lãnh đạo, tuyển thêm nhân viên hoàn thiện hệ thống trong công ty, giúp đỡ con chơi thể thao, học tiếng Trung Quốc.
Các CLB, tổ chức mà bạn tham dựBNI, Clb bóng đá, Gymer, Thể chất khác

Các câu hỏi phụ (bạn có thể điền hay không tùy chọn):

Bạn thích làm việc với ai nhất trong CTY? Trong nhóm?

Trợ lý, Trưởng phòng kinh doanh, Kế toán trưởng, Quản lý chuỗi cửa hàng.

Tuổi thơ của bạn (cho đến khi bạn ra CTY): Tuổi thơ tôi là những tháng năm ngọt ngào, thấm đẫm hương vị núi rừng Tây Bắc. Tôi luôn ước có thể trở lại tuôi thơ của mình và tôi làm điều đó qua những giấc mơ.

Bạn có lời khuyên tâm đắc nào cho giới trẻ không: Đạo đức, Ham học hỏi, ý chí, kỷ luật, sáng tạo là những yếu tố giúp chúng ta thành công và muốn trở nên đại thành công bạn cũng cần rất nhiều may mắn!

Bảng GAINS + M

Hãy cho đối tác hiểu nhiều hơn về bạn qua bảng GAINS này. Sự phát triển và đoàn kết lâu dài dựa trên sự Hiểu Kỹ về nhau

GOALS – những mục tiêu của bạn, bàn cần đạt được điều gì cho bản thân, cho cuộc sống, cho công việc… – Phát triển kỹ năng lãnh đạo  – Mở rộng các mối quan hệ tương hỗ – Phát triển công ty với số lượng nhân sự 100+ trước 2023 – Nuôi dưỡng và giáo dục con cái hiểu được các giá trị cuộc sống – Xây dựng gia đình hào thuận, hạnh phúc
Accomplishments – Những thành tựu của bạn (từ lúc nhỏ đến lớn), tài sản, kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng, bằng cấp…– Trợ giảng bộ môn Vật Lý lớp 10, 11, 12. – Thi đỗ khoa kiểm toán đại học kinh tế Quốc Dân 28.5 điểm – Cử nhân kinh tế Đại học kinh tế Quốc Dân – Thành lập doanh nghiệp, độc lập tài chính, xây nhà, cưới vợ năm 26 tuổi. – Giám đốc công ty Đệm Quốc Cường, Quy mô nhân sự 40nv, doanh số 35tỷ/năm – Chủ tịch nhiệm kỳ 12.0 2019-2020 đưa Abundance trở thành Chapter Titanium Quốc Tế – Giám đốc hỗ trợ BNI – Đại sứ BNI
Interests – Những sở thích của bạn, sở thích chung giúp chúng ta dễ gặp gỡ và bền chặt nhau hơn– Thích giao lưu, kết nối doanh nghiệp – Thích chơi thể thao, bóng đá, câu cá, ngâm rượu – Thích nấu ăn, du lịch, gặp gỡ bạn bè, người thân – Thích xem hoạt hình kiếm hiệp, phim giả tưởng – Thích đi spa trị liệu nâng cao sức khoẻ  
Networks – Các mối quan hệ chất lượng của bạn (đối tác, bà con, bạn bè, sếp…)– Các doanh nghiệp nội thất, khách sạn – Bạn học cấp 2,3 và đại học – Bạn bè môi giới chứng khoán
Skills – Các Kỹ năng, khả năng của bạn, qua phần này, bạn bè sẽ yên tâm và tin cậy bạn hơnThấu hiểu cảm xúc và mong muốn của người khác Biết bày tỏ quan điểm, trao đổi thẳng thắn cởi mở Dễ dàng kết nối với người lạ Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh gọn Có năng lực truyền cảm hứng, tạo động lực Có khả năng thuyết trình trước đám đông Có tư duy sáng tạo tốt

Money – Nếu bạn ngay hôm nay có trong tay rất nhiều tiền (ai đó cho tặng bạn 30 tỷ chẳng hạn…)
thì bạn sẽ làm gì trong vòng 3-6-12 tháng tới?

  1. Đầu tư sản xuất, mở rộng thị trường
  2. Làm công tác từ thiện, hỗ trợ người thân, bạn bè

=>                                                                          

Họ tên:                             làm đối tác với:                            vào ngày

       Bí quyết: 

  1. Mô tả cụ thể về sản phẩm/dịch vụ công ty bạn cung cấp:

– Trên 25 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất đệm lò xo tại Việt Nam. Định hình thương hiệu trung và cao cấp.

– Sản xuất và kinh doanh giường, Divan

– Sản xuất và kinh doanh vỏ chăn ga gối, ruột chăn, ruột gối đa dạng chủng loại

– Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bảo vệ đệm sạch sẽ

– Sản xuất và cung cấp các loại khăn tắm, khăn mặt, khăn tay…..

2.   Dịch vụ/sản phẩm đó có gì khác biệt với các đối thủ cạnh tranh? (ví dụ về thời gian bảo hành ….)

– Đệm Quốc Cường với hệ lò xo cao cấp nhập khẩu mỹ

– Bảo hành sản phẩm đệm lò xo tối thiểu 10 năm, phổ thông 20 năm

– Công nghệ sản xuất tạo nên sự khác biệt về chất lượng

– Bán hàng đúng giá trị

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

  • Khách hàng và thị trường mục tiêu của bạn là ai? (ví dụ: luật sư, kinh doanh nhà, nhân viên ngân hàng…)

– Chủ các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cho thuê đang xây dựng hoặc hoàn thiện

– Đại lý chăn ga gối đệm

– Các công ty bất động sản, mành rèm

– Các GM quản lý, setup khách sạn

– Các công ty thiết kế, kiến trúc, nội thất

– Khách hàng là cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu mua sắm chăn ga gối đệm trung và cao cấp

4.   Những ngành nghề nào có thể kết hợp với dịch vụ của bạn mà hiện tại Chapter chưa có [Ngành nghề không cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm/dịch vụ của bạn trong cùng một thị trường]

– Khoá cửa

– Bất động sản

– Thảm sàn

– Bình nước nóng trung tâm

– Phần mềm khách sạn

– Sản xuất bếp công nghiệp

  • Tôi nên mở đầu một cuộc hội thoại như thế nào để có thể dẫn dắt khách hàng nói ra nhu cầu của họ? [ví dụ: Dịch vụ vệ sinh: “anh/chị phải mất bao nhiêu thời gian để dọn dẹp nhà cửa? Luật sư: Anh/chị có biết những quyền lợi mà một chủ doanh nghiệp có là gì không.]

– Công trình khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cho thuê đã có bên cung cấp đệm và chăn ga gối hay chưa?

– Khách sạn, khu nghỉ dưỡng anh chị đang dùng chăn ga gối đệm có vấn đề gì không? Về chất lượng và giá thành?

– Anh chị có muốn hợp tác với đơn vị sản xuất chăn ga gối đệm để giới thiệu vào các công trình của anh chị hay không?

  •     Những cụm từ nào nếu tôi nghe thấy sẽ là một lời giới thiệu tốt cho bạn?(ví dụ: Kế toán: “ tôi không có thời gian làm báo cáo thuế; Người làm website: tôi đang muốn tìm cơ hội phát triển kinh doanh ở thị trường quốc tế; in ấn: tôi sắp kết hôn….)

– Tôi đang cần tìm đơn vị cung cấp đệm và chăn ga gối cho khách sạn đang hoàn thiện

– Tôi đang cần thay đệm cho khách sạn, tôi đang cần thay chăn ga cho khách sạn

– Tôi đang cần thay khăn cho khách sạn

– Tôi đang hoàn thiện khách sạn, căn hộ cho thuê

– Con, cháu hay người thân của tôi sắp cưới

7.   Làm thế nào để tôi có thể đánh giá đâu là referral tốt cho bạn nếu tôi thấy referral ấy thực sự tiềm năng? 

   – Khách sạn, khu nghỉ dưỡng hoàn thiện với chất lượng 3-4*

   – Tôi đang cần tìm đệm cao cấp cho nhà mới

  • Đâu sẽ là một referral không thích hợp với bạn? [ví dụ: Đối với những nhà phân phối: – Đơn hàng mua lẻ, Nhà thầu – Đồ nội thất…]

   – Khách hàng cần chăn ga gối đệm cho nhà  

– Khách hàng có nhu cầu sửa đệm chứ không mua mới

  • Những quan niệm sai về dịch vụ/sản phẩm của bạn thường là gì? Và Tôi nên nói gì với những người có quan điểm sai đó?[Ví dụ:  Tư vấn phong thủ thường rất đắt đỏ,  dịch vụ cô dâu thường có những chi phí không rõ ràng]
  • Nằm đệm lò xo bị hỏng xương, vẹo cột sóng. Anh chị hãy nói rằng đó là quan điểm hoàn toàn sai lầm, nếu nói như vậy thì toàn bộ người Châu Âu nằm đệm lò xo hàng trăm năm đã hỏng xương hết rồi và thực tế thì ngược lại.
  • Bạn có hài lòng với các thông tin quảng cáo của mình[ Có/không ] Ý kiến của tôi là…. [cung cấp những lời nhận xét mang tính xây dựng].

11. Từ 1 đến 10, bạn đánh giá tôi sẽ là người hợp tác với bạn ở mức nào? [1: không phù hợp, 10: rất phù hợp]

      [Nên thẳng thắn đưa ra ý kiến bình luận– đó là dấu hiệu phân biệt đâu là hội viên phù hợp để kết hơp với bạn

  1. Tôi cần làm điều gì khác để đáp ứng được mức số 10?

10 DN cùng lĩnh vực của bạn (mà bạn có quan hệ)

Họ tên:                                  DT:                     CHAPTER:                                              Ngày:

1) Công ty Minh Quân – Vĩnh Yên – Toà nhà căn hộ cho thuê…………………………………………………………………………………………

2) Công ty Vân Hiếu Hà Nội – Kinh doanh nhà hàng khách sạn…………………………………………………………………………………………

3) Công ty nội thất DTH – Sản xuất nội thất…………………………………………………………………………………………

4) Công ty nội thất Gia Phát – Sản xuất nội thất cao cấp…………………………………………………………………………………………

5) Công ty Nội thất Sevico – Sản xuất nội thất…………………………………………………………………………………………

6) Công ty nội thất Nhà Việt – Sản xuất thi công nội thất …………………………………………………………………………………………  

7) Công ty năng lượng mới Asian – Bình nước nóng trung tâm…………………………………………………………………………………………

8) Công ty Hà Đô – Kinh doanh nhà hàng khách sạn…………………………………………………………………………………………

9) Công ty nội thất More home – Sản xuất thi công nội thất …………………………………………………………………………………………  

10) Công ty xây dựng Hoa Lim – Kiến trúc, xây dựng…………………………………………………………………………………………

Hãy khoanh tròn 3 DN trên mà ko gây ra cạnh tranh với CTY bạn (để tuyển chọn họ vào Chapter và Power Team về sau)

Lịch hẹn 1-2-1 và đánh giá kết quả với HV khác

Thời gian hẹnTên HV hẹn 1-2-1DTDDTạiKết quả
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

Tóm tắt  1-2-1 hiệu quả

1.Thông tin HV của bạn >> hãy gửi cho họ xem kỹ trước 1 ngày

2.Bảng GAINS >> hãy gửi cho họ xem kỹ trước 1 ngày

3.Danh sách 10 Khách hàng tiêu biểu

4.Danh sách 10 DN cùng lãnh vực

5.Bản Lịch 1-2-1 >> ghi rõ HV cần 1-2-1 và họ phải xác nhận cùng giờ

6.1-2-1 Card GBI (bạn hãy dùng các câu hỏi này để tìm hiểu kỹ về DN và HV, để bạn có thể bán hàng cho HV này)

Một số Lưu ý khi 1-2-1:

1.Gửi thông tin HV, bảng GAINS trước 1 ngày

2.Đến hẹn đúng giờ

3.Dùng bảng 1-2-1 Card để các câu hỏi và trả lời đúng trọng tâm

4.Đúng câu hỏi, không giải thích lòng vòng

5.Lắng nghe, tránh cắt ngang

6.Nghe với tâm thế tích cực

7.Ghi đúng những gì họ nói

8.Xem lại, ghi đánh giá, Lưu trữ bản 1-2-1 Card

9.Khẳng định kết quả 1-2-1 bằng Referrals

Phong Linh Media

Phong Linh Media

Bài viết được đăng bới Phong Linh Media.