1. Home
  2. »
  3. Bảng Gains thành viên
  4. »
  5.         LÝ TRUNG DŨNG              GAINS

        LÝ TRUNG DŨNG              GAINS

I.                                         THÔNG TIN CÁ NHÂN

Họ và tên:Lý Trung Dũng
Ngày sinh: 09/10/1983
Quê quán:Tam Nông – Phú Thọ
Địa chỉ nhà:Chùa Hà, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Gia đình:Đã kết hôn, có 1 con, còn nhỏ

II.                                    THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Tên doanh nghiệp:Công ty CP Thương Mại và Dịch vụ Tổng hợp Thuận Tiến – Zenki Ecom
Mã số thuế:0108609661
Địa chỉ:Số 6 ngõ 42 Chùa Hà, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô nhân sự:40 nhân viên
Quy mô doanh thu:10 – 20 tỷ
Ngành nghề hoạt động chính:Khu Phức Hợp Nhà hàng Chay – Thiền Trà – Spa Dưỡng sinh
Giá trị cốt lõi:Thượng tôn pháp luật – Uy tín là gốc rễ – Hợp tác cùng phát triển – Không ngừng cải tiến để phát triển

III.                                MỤC TIÊU THAM GIA BNI TRONG 3 THÁNG 6-7-8/2023

1. KPI Luôn có KPI xanh
2. Kết Nối Mong muốn trong 3 tháng tới (6-7-8-2023) thực hiện 1-2-1 với tất cả các anh chị em trong Chapter khác tại vùng HN2, HN6 và các vùng khác có cùng tệp khách hàng.
3. Học tập Đạt thành tích học tập tốt trên App và được vinh danh về hoạt động này trong 3 tháng tới

IV.                                ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI

Nhóm khách hàng cá nhân có hứng thú  tới Thiền và yêu thích ăn chay để cải thiện sức khỏe, dân văn phòng bị đau nhức cổ vai gáy và các vùng khác: –                      Các cá nhân trong các hội nhóm tổ chức về thiền, chay –                      Nhóm phụ nữ thông thái, ….  –                      Phụ nữ từ 28 tuổi trở lên gặp phải các vấn đề về vai gáy, thắt lưng và các vần đề khác về sức khỏe do làm văn phòng. –                      Những người có ảnh hưởng trong tổ chức như Đạo tràng, hiệp hội về sức khỏe, dinh dưỡng. Chủ các Spa đã từng thất bại trong kinh doanh Spa, chủ Spa gặp phải vấn đề về kĩ thuật nhân sự: –                      Các Chủ Spa có triết lý cho đi là nhận lại như BNI –           Các Spa sắp mở hoặc đang khó khăn trong kinh doanh Spa –                      Các Spa cần nâng cấp dịch vụ tay nghề và nhân sự Đối tượng muốn được kết nối            –                      Giám đốc/Tổng giám đốc, HĐQT/ TP mua các tập đoàn lớn, tổng công ty –                      Người có quyền ra quyết định kinh doanh, hợp tác Spa –                      Người có quyền đề xuất, quyết định các đối tác trong các cộng đồng sức khỏe –                      Các công ty lữ hành, du lịch inbound (ưu tiên có thăm quan bảo tàng dân tộc học trong tour)

V.                                     THÀNH TỰU

1.      Năm 2021 trong thời Covid chúng tôi đã nhanh chóng thay đổi và thay đổi cách làm, đẩy mạnh online nên dù dịch bệnh có xảy ra nhưng hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra tốt đẹp chúng tôi đã phục vụ thường xuyên cho 20.000 khách hàng trong địa bàn thành phố Hà nội.
2.      Năm 2022 chúng tôi đã đổi mới quy trình quản lý và phục vụ nên đã đón tiếp được 30.000 lượt khách hàng thường xuyên ghé thăm và đánh giá là một trong những cơ sở Nhà hàng Chay hàng đầu tại địa bàn Hà nội
3.      Năm 2023 chúng tôi là đơn vị tiên phong tại địa bàn Thành phố Hà nội xây dựng khu phức hợp: Nhà hàng Chay – Thiền trà và Spa Dưỡng sinh đón nhận được rất nhiều sự ủng hộ đồng tình của cộng đồng, xã hội

VI. SỞ THÍCH CÁ NHÂN

1                                                                                                      Bóng đá – dù đá không hay, đi bộ buổi tối hàng ngày (trung bình 1 giờ)

2                                                                                                      Đọc sách (Hiện tại đang tìm hiểu nhiều về sách kinh doanh, quản trị, tấm gương doanh nghiệp, doanh nhân thành công, thất bại)

3                                                                                                      Chơi và Nghe nhạc (Nhạc tiếng Anh thập kỷ 80-90, nhạc vàng, nhạc đỏ, trữ tình, ….), Karaoke, nhạc sống, …

4                                                                                                      Xem phim: Các bộ phim về đề tài chiến tranh (Do Mỹ – Nga sản xuất), phim hành động, phim kiếm hiệp, các phim về đề tài gắn kết đội ngũ

5                                                                                                      Uống trà: Trà, Trà ô long, phổ nhĩ, …

6                                                                                                      Địa điểm yêu thích: Nơi có nhiều cây xanh, hồ nước, hoa, trăng, gió

7                                                                                                      Thích xem bóng đá: Đội tuyển Việt Nam, Brazil; Đức; giải ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, ….

VII. MẠNG LƯỚI MỐI QUAN HỆ

Kết nối cá nhân:                      

1                                                                                                      Hội thiện nguyện kết nối trái tim

2                                                                                                      Hội đồng hương tỉnh Phú Thọ

3                                                                                                      Hội cựu học sinh trường Chuyên Hùng Vương Phú Thọ

4                                                                                                      Hội cựu sinh viên Học viện tài chính

5                                                                                                      Hội cha mẹ thông thái

Kết nối doanh nghiệp

1                                                                                                      Cộng đồng chủ Spa

2                                                                                                      Cộng đồng doanh nghiệp học viện PTI

3                                                                                                      Cộng đồng doanh nghiệp BNI

4                                                                                                      Cộng đồng CEO Hà nội, 1982,1983

5                                                                                                      Cộng đồng Phụ nữ Ceo Willin

6                                                                                                      Cộng đồng chánh kiến

7                                                                                                      Ô tô Fun

Các tổ chức mong muốn được mở rộng kết nối trong thời gian tới

1                                                                                                      Cộng đồng doanh nhân BNI : Các chapter khác trong vùng HN2 và HN6

2                                                                                                      Cộng đồng sống tử tế

3                                                                                                      Chủ các Spa tại địa bà Hà nội, HCM, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng

4                                                                                                      Hệ thống kinh doanh làm đẹp

5                                                                                                      Cộng đồng sức khỏe

6                                                                                                      Cộng đồng sống xanh

7                                                                                                      Hiệp hội các doanh nghiệp tổ chức sự kiện

VIII. KỸ NĂNG

1        Có khả năng đưa ra các ý tưởng mới lạ, thú vị: Thường xuyên đưa ra ý tưởng cho các buổi tụ họp trong gia đình, công ty, ….

2        Có sức khỏe và sự dẻo dai, chịu áp lực: Có thể dậy sớm, thức khuya, di chuyển từ sáng tới tối, đi ô tô, máy bay không mệt mỏi, nhịn ăn được khi cần, làm việc liên tục nhiều giờ, …..

3        Có khả năng trình bày thuyết trình: Là người lạc quan, máu lửa và có khả năng lan tỏa, thu hút người nghe khi thuyết trình

4        Có khả năng lắng nghe, thường được bạn bè tin tưởng và chia sẻ nhiều vấn đề riêng tư, khó khăn

Phong Linh Media

Phong Linh Media

Bài viết được đăng bới Phong Linh Media.